“MỪNG SINH NHẬT SIÊU THỊ SÀI GÒN LẦN THỨ 23” BÙNG NỔ ƯU ĐÃI, THĂNG HOA VỚI NGHỆ THUẬT RAU CÂU ĐỘC ĐÁO CÙNG ROVIN

Nhân dịp kỷ niệm Sinh nhật Siêu thị Sài Gòn lần thứ 23 – ngày 27/09/2024, ROVIN hân hành đồng hành cùng với Siêu thị mang đến cho Quý khách hàng một bữa tiệc sinh nhật thật đặc biệt với những trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật độc đáo. Hãy cùng chúng tôi đắm mình trong không gian mua sắm sôi động, với đa dạng sản phẩm giảm giá cực sốc và những hoạt động giải trí hấp dẫn, đảm bảo hài lòng tất cả Khách hàng ghé ngang qua.

♫♫♫ Giảm giá shock:

Siêu khuyến mãi: Giảm giá 20% cho các mặt hàng bột rau câu của thương hiệu ROVIN. Thời gian vàng khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày 12/09/2024 đến hết ngày 27/09/2024 với số lượng có hạn.

♫♫♫ Trải nghiệm nghệ thuật rau câu. Duy nhất trong khung giờ từ 15h-17h ngày 27/09/2024 tại Siêu thị Sài Gòn – số 460 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10:

  • Rau câu 4D sống động:

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hành trình khám phá nghệ thuật ẩm thực đầy màu sắc?

Tiên phong trong lĩnh vực phát triển nghệ thuật rau câu 4D, lần này ROVIN cùng Siêu thị Sài Gòn sẽ đưa bạn đến một thế giới hoàn toàn mới với những tác phẩm rau câu 4D độc đáo. Hãy chuẩn bị ngạc nhiên trước tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ nguyên liệu quen thuộc.

Nghệ nhân Huy Khắc, một cái tên quen thuộc, nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật rau câu sẽ xuất hiện. Với tài năng và sự sáng tạo không ngừng, Nghệ nhân sẽ cùng Rovin mang đến những tác phẩm rau câu 4D tinh xảo kết hợp với màn biểu diễn bất ngờ. Đôi bàn tay tài hoa của Nghệ nhân sẽ biến những khối rau câu vô hình thành những tác phẩm nghệ thuật sống động. ROVIN hứa hẹn cho Quý khách trực tiếp chiêm ngưỡng quá trình tạo nên những bông hoa, những con vật được tinh xảo từ rau câu, một loại hình nghệ thuật độc đáo, đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ.

  • Cuộc thi sáng tạo:

Cuộc thi sáng tạo rau câu 3D: Bên cạnh màn biểu diễn nghệ thuật, cuộc thi làm rau câu 3D dành cho nhân viên Siêu thị Sài Gòn đảm bảo sẽ mang đến những giây phút thú vị. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, thành phẩm bánh râu câu 3D đến từ sự sáng tạo đa dạng từ các Đội thi sẽ làm không khí buổi Sinh nhật trở nên đầy màu sắc. Hãy cùng chúng tôi cổ vũ cho các tài năng trẻ và khám phá những ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

♫♫♫ Bất ngờ chờ đón:

Cơ hội sở hữu những phần quà độc đáo: Mua sắm tại Siêu thị trong dịp Sinh nhật, Quý khách không chỉ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà còn có cơ hội sở hữu ngay 20 chiếc loa Bluetooth thời trang do ROVIN tài trợ số lượng có hạn.

Hãy đến tham gia chuỗi hoạt động mừng Sinh nhật Siêu thị Sài Gòn lần thứ 23 và thử vận may ngay nhé !!!

 

Tin Liên Quan