CHÀO ĐÓN XUÂN CÙNG RAU CÂU NGHỆ THUẬT TẠI AEON MALL

Từ ngày 13/01 đến ngày 17/01/2016, Rau câu Hoàng Yến tổ chức sự kiện tại hai trung tâm thương mại Aeon Tân Phú Celadon và Aeon Bình Dương Canary để giới thiệu đến quý khách hàng mua sắm những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên: Bột rau câu Jelly, Bột rau câu Agar, Rau câu sợi… Chỉ với vài thao tác & cách nấu đơn giản, quý khách hàng có thể tự tay chế biến những chiếc bánh rau câu ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm  cho những người thân yêu của mình.
20160117_183948'
Khách hàng không chỉ thăm quan, mua hàng và dùng thử sản phẩm, Rau Câu Hoàng Yến còn mang đến cho quý khách hàng cơ hội tận mắt học hỏi cách làm Rau câu nghệ thuật 3D từ bột rau câu Jelly Hoàng Yến vô cùng độc đáo, sáng tạo và đẹp mắt bằng bàn tay điêu luyện của nghệ nhân Trương Hoàng Minh. Song song chương trình, khách hàng còn cơ hội bốc thăm trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn.
20160117_202331'
Gian hàng Hoàng Yến đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận. Đặc biệt Rau Câu Hoàng Yến nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho sản phẩm Rau câu sợi Agar vừa ngon vừa lạ miệng và Bột rau câu Jelly chất lượng tốt, có độ dẻo và độ trong cao. Đây cũng là dịp Rau Câu Hoàng Yến tri ân khách hàng khi thực hiện xuyên suốt chương trình dạy Rau Câu 3D tại gian hàng. Khách hàng tham quan bày tỏ sự thích thú, hài lòng và mong muốn được trải nghiệm khóa học này.
20160117_204030'
Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng gia tăng của khách hàng, cũng trong khoảng thời gian này, các sản phẩm Bột rau câu Jelly, Bột rau câu Agar, Rau câu sợi Hoàng Yến chính thức được trưng bày và bán trong hệ thống siêu thị Aeon Mall. Đây là bước ngoặt lớn mang Rau Câu Hoàng Yến đến gần với người tiêu dùng hơn.

Tin Liên Quan