THỎA NIỀM ĐAM MÊ VỚI RAU CÂU NGHỆ THUẬT

 

Vào đầu tháng 12, hội thi nghệ thuật làm bánh rau câu được tổ chức bởi nghệ nhân Thơm Bùi đã diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh. Vượt qua vòng sơ khảo, còn lại 30 thí sinh lọt vào vòng chung kết cùng hơn 150 khách mời là những nghệ nhân, giáo viên, người hâm mộ nhiều lứa tuổi yêu mến nghệ thuật làm bánh rau câu tham dự chương trình. Thí sinh thực hiện một trong 3 loại bánh : bánh rau câu 3D, bánh rau câu hoa nổi, bánh rau câu bắt bông mình đã chọn trước.

Trong không khí hào hứng, sôi nổi, các thí sinh tham gia đã hoàn thành phần thi của mình, tạo ra các tác phẩm đẹp, ý nghĩa và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với chủ đề hội thi.

Sau đó ban giám khảo chấm thi. Khách mời tham dự sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm của các thí sinh và đưa ra bình chọn của mình. Kết quả sẽ được dựa trên tổng số bình chọn của khách mời và số điểm của ban giám khảo đưa ra.

Kết thúc hội thi với thật nhiều cảm xúc, qua đó các bạn thí sinh làm bánh rau câu đã khẳng định được tay nghề của mình, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để nâng lên một tầm cao mới. Mong cho các bạn thí sinh sẽ đạt được con đường thành công rạng ngời phía trước. Hội thi diễn ra với sự đồng hành của đơn vị tài trợ Cty thực phẩm Hoàng Yến và đơn vị đồng tài trợ Cty Tân Nhất Hương.

Tin Liên Quan