KHỞI NGUỒN BÁNH RAU CÂU 3D TẠI VIỆT NAM

Rau câu 3D không chỉ là một loại bánh được làm từ bột rau câu thanh mát, bổ dưỡng mà còn là một chiếc bánh tuyệt đẹp chứa bên trong là một bức tranh sống động đầy nghệ thuật và tâm huyết được người làm bánh truyền tải vào đó. Công ty Thực Phẩm Hoàng Yến – nơi khởi xướng trào lưu rau câu nghệ thuật 3D vẫn từng ngày giúp người tiêu dùng tiếp cận một món ăn thơm ngon, đậm tính nghệ thuật bằng rất nhiều các chương trình sự kiện biểu diễn, hướng dẫn cách làm trực tiếp cho người xem một cách miệt mài suốt những năm qua, với mục đích giúp cho mọi người ai cũng có thể tự mình làm được những chiếc bánh rau câu nghệ thuật này.

Khởi nguồn từ Mexico – Nam Mỹ, được làm từ nguyên liệu chính là gelatin – một loại bột tạo đông chiết xuất từ collagen động vật, công ty Thực Phẩm Hoàng Yến đã đem bánh rau câu 3D du nhập vào Việt Nam. Sau thời gian nghiên cứu, công ty đã ứng dụng sản phẩm Bột rau câu dẻo Jelly Rovin và cho ra đời bánh rau câu nghệ thuật 3D mang phong cách người Việt, tốt cho sức khỏe. Đến nay, trào lưu thưởng thức và tự làm rau câu 3D tại nhà ngày càng nở rộ. Nhiều nghệ nhân, nhiều tác phẩm bánh rau câu nghệ thuật 3D liên tiếp xuất hiện làm đẹp cho đời. Chị em phụ nữ đã chọn bánh rau câu 3D làm món tráng miệng cho gia đình, bạn bè vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt như thôi nôi, sinh nhật, cưới hỏi,…

Để làm chiếc bánh rau câu được đẹp, cần một bánh rau câu nền trong suốt (nấu 1 gói Bột rau câu Jelly Rovin 10g với 250gr đường trắng trong 1.4 lít nước). Đợi bánh rau câu nền đông lại. Lượng rau câu còn dư, thêm sữa tươi, sữa đặc, màu thực phẩm hoặc màu từ nước cốt trái cây, củ quả thiên nhiên rồi chia vào các lọ thủy tinh để lên nồi nước hâm, cho rau câu trong lọ không bị đông lại. Sau đó, dùng ống tiêm hoặc bình bơm và các kim rau câu Fiore để bơm rau câu từ những lọ này vào bánh rau câu nền, vừa bơm vừa tạo hình theo ý thích và sự sáng tạo của mình.

Hiện tại chúng tôi vẫn đang nỗ lực phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới như Bột rau câu ăn liền Rovin tiện lợi, nhanh chóng hơn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Những sản phẩm mang thương hiệu Rovin không chỉ chứa đựng trong đó là thực phẩm sạch tự nhiên mà còn chứa đựng tâm huyết, niềm đam mê của chúng tôi, phần nào giúp cho cuộc sống ngày một đẹp hơn.

Tin Liên Quan