TƯƠNG ỚT CHAMACHI ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔ NGUYỄN THỊ PHIÊN TRONG LỚP HỌC MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG VIỆT NAM

Vừa qua, tương ớt CHAMACHI – một sản phẩm thuộc công ty TNHH Thực Phẩm Hoàng Yến vô cùng hân hạnh vì được đồng hàng cùng cô Nguyễn Thị Phiên – Nghệ nhân Ẩm thực Huế tại lớp học hướng nghiệp nấu ăn do cô giảng dạy.

Là một nghệ nhân ẩm thực Huế có tiếng mà hầu như người yêu thích ẩm thực Việt Nam đều biết đến – cô Nguyễn Thị Phiên đã lựa chọn dòng tương ớt CHAMACHI để nêm vào món ăn truyền thống Việt Nam của mình, chính là điều mà tương ớt CHAMACHI vô cùng tự hào.

Ngoài việc nêm vào món ăn thì tương ớt CHAMACHI cũng được cô ướp vào nguyên liệu để làm tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn truyền thống Việt Nam.

Những món ăn được cô giảng dạy cho các học viên gồm: Bánh canh Nam Phổ, bánh canh cá lóc Huế, mít trộn xúc bánh tráng.

Tương ớt CHAMACHI được cô dùng để ướp thịt cho nhân của món bánh canh Nam Phổ, cũng như dùng để xào tôm thịt cho món mít trộn và bánh canh cá lóc, giúp món ăn thêm phần đậm đà, dậy vị.

Theo như cô nhận xét thì hương vị tương ớt góp phần làm cho món ăn thêm đậm đà, cay thơm, làm tăng hương vị. Các học viên cũng vô cùng thích thú.

Với phương pháp sản xuất truyền thống, những quả ớt thóc được thu hoạch tươi mới tại vườn và qua công đoạn tuyển lựa kỹ càng, kết hợp với các nguyên liệu như tỏi, muối,… qua quá trình lên men hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, cho ra đời hương vị thơm cay đặc trưng của ớt tươi, vị chua nhẹ tự nhiên và được giảm ớt độ ngọt do không sử dụng đường như những loại tương ớt khác.

Tương ớt CHAMACHI luôn làm hết sức để mang đến cho mỗi gia đình một hương vị truyền thống, tươi ngon, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Tin Liên Quan