THƯỞNG THỨC HƯƠNG VỊ TRUYỀN THỐNG VỚI TƯƠNG ỚT CHAMACHI

Không phải tự nhiên mà người ta thường ưa chuộng những món ăn truyền thống, bởi đó là sự kết tinh của văn hóa – lịch sử – con người của mỗi vùng miền.

Chamachi hiểu rằng, để tìm được món ăn truyền thống đúng vị ngày nay trở nên khó vô cùng. Một phần vì công thức nấu ăn bị mai một dần do không có truyền nhân kế nghiệp, một phần vì số lượng quá ít mà người muốn thưởng thức thì nhiều.

Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'Tương Ớt Chamachi mang lại vị cay hòa chút vị chua thanh nhè nhẹ, là gia vị không thể thiếu khi dùng với phở, mì, bún... TƯƠNGỚT INHOHƯƠNG VXƯA CHJ 100g'

Thành phần quan trọng không kém công thức chính là gia vị kèm theo. Vị tương ớt gia truyền mà bạn có thể thưởng thức được ở những quán phở lâu đời chính là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo toàn diện cho món phở. Nhưng vì làm theo phương pháp thủ công, cần nhiều thời gian và công sức hơn để cho ra sản phẩm tương ớt truyền thống nên số lượng rất ít và rất hiếm.

Tương ớt CHAMACHI ra đời với sứ mệnh mang đến cho mọi người, mọi nhà hương vị tương ớt nguyên bản nhất. Với công thức truyền thống – dây chuyền sản xuất hiện đại. Quá trình Ủ, Lên men tương ớt luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo công thức truyền thống, những quả ớt thóc tươi ngon được tuyển chọn kỹ càng, cùng các nguyên liệu tự nhiên được ủ trong 6 tháng, sau đó được đóng chai bởi công nghệ hiện đại, để chắc chắn rằng thành quả tương ớt được giữ đúng hương vị và mức độ vệ sinh, an toàn thực phẩm được đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng.
Không giống như những loại tương ớt khác, CHAMACHI thực sự cay nồng, hương thơm đặc biệt, thêm chút vị chua tự nhiên, khi thưởng thức cùng phở, hủ tíu, bún bò,… bạn không cần phải thêm chanh mà vẫn sẽ nếm được vị chua, thêm chút cay cay, thơm thơm của tương ớt hòa quyện với món ăn.

 

Tin Liên Quan