THẠCH RAU CÂU TOPPING VỊ CAFÉ SỮA

Thời tiết nắng nóng, có một ly cafe, trà sữa mát lạnh để nhâm nhi thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên để món thức uống trở nên sinh động thì không thể thiếu topping kèm theo. Thạch rau câu topping vị cafe sữa là một lựa chọn vừa thơm vừa béo và rất thích hợp dùng kèm những món nước yêu thích. Cùng vào bếp thực hiện món topping thơm ngon này nhé!


Cách làm:

Bước 1: Đổ 2 lít nước lọc vào nồi, khuấy 25g bột Rau Câu Giòn Rovin vào nước hoặc tùy theo thời gian ghi trên bao bì, nấu sôi.

Bước 2: Pha cà phê bằng nước nóng già, thêm đường (tùy khẩu vị mà cho ít hay nhiều). Ngay khi cà phê còn đang nóng già, bạn đổ một nửa lượng rau câu đã nấu vào khuấy đều. Đun sữa đặc và khuấy đều. Cho nửa chỗ rau câu còn lại vào khuấy đều cùng sữa đặc.

Bước 3: Rót cà phê vào cốc hay khuôn thạch, chừng 1cm – 2cm. Đợi cho tới khi đông se bề mặt thì rót 1 lớp sữa đặc lên trên lớp cà phê. Bạn làm liên tục như thế tới độ cao cốc thạch vừa ý. Cuối cùng để ngăn mát tủ lạnh vài tiếng là dùng được.

Topping cafe sữa thơm béo, dễ làm 

Kết hợp cùng cafe hay trà sữa đều trở nên tuyệt vời

Bột Rau Câu Dẻo RoVin, Bột Rau Câu Giòn RoVin, Rau Câu Sợi RoVin hiện đang được bán tại các hệ thống Siêu thị AEON mall, BigC, Lottemart, Coopmart, Familymart, Satrafoods, Satramart, các cửa hàng nguyên liệu làm bánh và các chợ nhé!

Tin Liên Quan